Trong phân phối, giải pháp quản trị MCP, thiết lập tuyến bán hàng ( MCP ) đã không còn quá lạ lẫm. Việc phân tuyến hiệu suất cao sẽ tương hỗ Doanh Nghiệp lan rộng ra thị trường, ngày càng tăng doanh thu và quan trọng việc định tuyến bán hàng có tác động ảnh hưởng trực tiếp đến bán hàng, nếu xác lập sai tuyến hoặc tuyến bán hàng chưa được tối ưu sẽ dẫn đến “ phá hỏng ” thời hạn thao tác của nhân viên cấp dưới.

Vậy làm thế nào để tối ưu tuyến ? làm thế nào để giám sát và thiết lập hiệu suất cao tuyến ? Luôn là những câu hỏi hóc búa cho các chủ Doanh Nghiệp đặc biệt quan trọng là Điều Hành Kinh Doanh, Giám Đốc Vùng, Giám Đốc Quanh Vùng vì đây là lực lượng lập kế hoạch thiết kế xây dựng tuyến bán hàng tổng thể đều nằm tại ứng dụng quản trị MCP, ứng dụng quản trị bán hàng dms.

Tùy từng đặc trưng của Doanh Nghiệp mà công ty có các cách định tuyến khác nhau, nhưng vẫn phải tuân thủ theo quy tắc về thời hạn viếng thăm và khoảng cách địa lý của nhà phân phối. Thiết lập tuyến bán hàng sống sót các khó khăn vất vả như làm cách nào để tránh xung đột với tuyến giao hàng, không bỏ sót Khách Hàng cần viếng thăm, thiết lập tần suất không tương thích, Việc kiểm soát và điều chỉnh, update tuyến khó khăn vất vả …

Hiểu được những “ nỗi đau ” của Doanh Nghiệp, nên việc thiết lập tuyến bán hàng đã được chúng tôi tiến hành và tích hợp vào ứng dụng dms giải pháp eSales Cloud DMS tương hỗ Doanh Nghiệp thiết lập tuyến tối ưu.

Phần mềm quản trị MCP thiết lập tuyến bán hàng và quản trị tuyến bán hàng hiệu suất cao.

Thiết lập tuyến bán hàng hiệu quả

Bước 1 : Khởi tạo tuyến bán hàng :

+ Xác định tuyến nhà phân phối : dựa vào ứng dụng quản trị MCP được cho phép Doanh Nghiệp tạo và quản trị tuyến nhà phân phối, hoàn toàn có thể nhập không thiếu thông tin thiết yếu của nhà phân phối, vị trí, miêu tả về nhà phân phối ( NPP ). Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh, thêm hoặc xóa các chi tiết cụ thể khi nhập thông tin của nhà phân phối

+ Xác định tuyến bán hàng của nhà phân phối : sau khi thiết lập tuyến nhà phân phối, Doanh nghiệp, sẽ thiết lập tuyến bán hàng của nhà phân phối ( điểm bán hàng theo khu vực nhà phân phối )

Bước 2 : Tạo chỉnh Tuyến Bán Hàng Và Khách Hàng :

Dựa trên mạng lưới hệ thống eSales Cloud DMS người dùng hoàn toàn có thể tạo chỉnh MCP cho nhân viên cấp dưới bán hàng, giải pháp quản trị mạng lưới hệ thống kinh doanh nhỏ kênh bán hàng sẽ bộc lộ khá đầy đủ số lượng Khách Hàng đã lập tuyến, chưa lập tuyến, số Khách Hàng đã ngừng kinh doanh thương mại và số Khách Hàng không có tọa độ.

Khi vận dụng giải pháp eSales Cloud DMS, được cho phép người dùng update cụ thể thông tin Khách Hàng, thông tin tuyến bán hàng, nhân viên cấp dưới bán hàng cho Khách Hàng đó, giúp nhà quản trị thuận tiện sắp xếp tuyến cho từng nhân viên cấp dưới.

Thiết lập tần suất bán hàng : được cho phép người dùng linh động thiết lập các tuyến theo 1 tháng 1 lần ( F1 ), 1 tháng 2 lần ( F2 ), 1 tuần 1 lần ( F4 ), 1 tuần 2 lần ( F8 ) và tùy ý nhờ vào vào sự sắp xếp của chủ Doanh Nghiệp. Có thể thiết lập tuần viếng thăm, thứ tự viếng thăm hoàn toàn có thể tự chọn thứ tự viếng thăm sao cho hài hòa và hợp lý nhất.

Ngoài ra, sự ưu việt của mạng lưới hệ thống còn được cho phép người dùng import các tài liệu vào mạng lưới hệ thống, từ thông tin MCP, thông tin Khách Hàng đều được Import thuận tiện. Bên cạnh đó người dùng hoàn toàn có thể Export list Khách Hàng ra file excel, để nhà quản trị hoặc bộ phận kế toán, kinh tế tài chính, nhân sự thuận tiện thống kê và tàng trữ.

Việc truy vấn thông tin của nhân viên cấp dưới và Khách Hàng cũng thật nhẹ nhàng khi trải qua mạng lưới hệ thống, khi nhà quản trị truy vấn thông tin qua map, trên map sẽ update rất đầy đủ cho người dùng các thông tin về Mã Khách Hàng, Tên Khách Hàng, Địa Chỉ, Tần Suất Bán Hàng, Nhân Viên Phụ Trách, Thứ Tự Thăm Viếng và Thứ Viếng Thăm và vị trí của Khách Hàng tại từng điểm.

Bước 3 : Truy Vấn Tọa Độ Nhân Viên Và Khách Hàng :

Thông qua GPS cho phép nhà quản trị truy vấn thông tin viếng thăm Khách Hàng của nhân viên cấp dưới gồm có tên nhân viên cấp dưới, vị trí, ngày viếng thăm của nhân viên cấp dưới, thời hạn thực tiễn họ đến viếng thăm Khách Hàng. Các thông tin cụ thể sẽ được update cho nhà quản trị về thời hạn check-in, check-out tại điểm bán, doanh thu họ thu về, tọa độ của nhân viên cấp dưới toàn bộ sẽ được update cứ mỗi 5 phút / lần.

Thông qua mạng lưới hệ thống nhà quản trị hoàn toàn có thể tracking hàng giờ về thời hạn thực nhân viên cấp dưới thao tác, hiệu suất thao tác của họ. Chỉ cần mở màn hình của mạng lưới hệ thống, nhà quản trị sẽ có cái nhìn tổng quan về Khách Hàng và nhân viên cấp dưới, được cho phép kiểm tra lịch trình nhân viên cấp dưới đi, những Khách Hàng nào đã được viếng thăm, những Khách Hàng nào có đơn hàng và hơn hết sẽ cho nhà quản trị nắm được doanh thu nhân viên cấp dưới mang về, những Khách Hàng nào họ chưa đến viếng thăm, Khách hàng chưa có đơn hàng ….

Việc thiết lập tuyến bán hàng nhờ vào khá nhiều vào xác định GPS, trong trường hợp nhân viên cấp dưới không có GPS, mạng lưới hệ thống sẽ tự động hóa update 5 phút 1 lần list nhân viên cấp dưới ở những vùng không có GPS. Sau đó, sẽ tương hỗ thiết lập check-in cho những vùng không có GPS, giúp tối ưu hóa việc tracking nhân viên cấp dưới cũng như tuyến bán hàng.

Bước 4 : Hỗ trợ lập báo cáo giải trình cho nhà quản trị :

Hệ thống sẽ tổng hợp tổng thể các báo cáo giải trình và update cho nhà quản trị, thường thì các báo cáo giải trình nhà quản trị sẽ là báo cáo giải trình về lũy kế ngày, lũy kế tháng và tọa độ của nhân viên cấp dưới. Hệ thống sẽ tự động hóa update tài liệu một cách đúng mực nhất về lệch giá của từng nhà phân phối, thời hạn thao tác của từng nhân viên cấp dưới, và tọa độ đúng mực của họ.

Ngoài ra, với đặc trưng về từng Doanh Nghiệp giải pháp eSales Cloud DMS sẽ tương hỗ tối đa người dùng, giúp nhà quản trị thiết lập các báo cáo giải trình theo nhu yếu của từng ngành hàng.

Doanh số bán hàng tăng cao một phần cũng do nhà quản trị thiết lập và quản trị hiệu suất cao tuyến bán hàng. Dựa trên giải pháp eSales Cloud DMS, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sắp xếp và đề xuất thứ tự viếng thăm tự động hóa cho nhân viên cấp dưới, báo cáo giải trình nghiên cứu và phân tích hiệu suất của mỗi tuyến về thời hạn bao trùm, quảng đường bao trùm giữa kế hoạch và thực tiễn. Giúp các nhà quản trị thuận tiện đo lường và thống kê và đưa ra các đề xuất kiến nghị về năng lượng bao trùm. Quản lý tốt bán hàng sẽ giúp nhà quản trị yên tâm và tập trung chuyên sâu hơn vào kế hoạch kinh doanh thương mại của mình. Những tập đoàn lớn và Doanh Nghiệp lớn lúc bấy giờ đã lựa chọn và vận dụng ứng dụng quản trị mạng lưới hệ thống dms, giải pháp quản trị nhân viên cấp dưới bán hàng của chúng tôi vào quản trị như Tường An, Kao, Hợp Trí, Johnson và Johnson …

Giải pháp eSales Cloud DMS giải pháp giúp Doanh Nghiệp tối ưu hóa quá trình kinh doanh thương mại và tối đa hóa doanh thu.

Như vậy cachlam.org đã chia sẻ với bạn bài viết THIẾT LẬP TUYẾN BÁN HÀNG (MCP) HIỆU QUẢ BẰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ MCP. Hy vọng bạn đã có được 1 cách làm hay và chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống hơn nữa!



Source link

Rate this post
READ  How to download APKPURE?